• Posted by : Blog CARELINK Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


    Chúng ta vẫn hay tự vấn nhau sau mỗi cuộc tình rằng: quên đi cho nhẹ nhõm, quên đi cho thư thái, quên đi cho tình qua mau… Nhưng chúng ta chỉ là các kẻ nhiều năm kinh nghiệm nhắc chứ ko nhiều năm kinh nghiệm làm cho. Bởi nếu quên nhau đơn giản và dễ dàng như việc thốt ra vài trong khoảng, bằng một vài câu nhắc, thì chắc là tim đã ko đau.
    Tôi đã trải qua một đôi cuộc tình đứt vỡ, nhưng lần mất nhau nào cũng thấy đau đến cùng tậnlúc bạn yêu một người bằng số đông sự thực lòng của mình, bạn sẽ biết cảm giác ko đành lòng dứt bỏ dĩ vãng, chẳng dám tiến về phía tương lai. Bởi vì bạn còn trông mong và ấp ôm những hy vọng về việc đoàn tụ với người cũ, dù rằng thực tế là chẳng bao giờ.

    nếu như sở hữu phương pháp để yêu sao cho ko đau, thì chắc là chúng ta đều muốn đăng ký ghi danh vào khóa học. nhắc cả là học online hay offline, nói cả là học phí đắt thấp như thế nào. Bởi chúng ta biết lượng sức mình lắm chứ, làm cho gì sở hữu chuyện chúng ta sẽ yêu mà không đau? do vậy cứ học để dằn lòng, để hạn chế tổn thất quá to cho những lần sau…

    Nhưng cố nhiên, điều đáng buồn là chẳng  lớp học nào như vậycác thứ lý thuyết sáo rỗng về việc yêu một người chỉ nên yêu 7 phần và giữ lại 3 phần. Hay là thứ lý thuyết về việc đừng tin tưởng quá rộng rãi, đừng đặt trọn niềm tin vào ai khác… đều là vô lý hết.
    Bạn sẽ chẳng thể bước vào vẹn tuyền cuộc đời 1 người nào khi bạn ko cho họ bước chân chu toàn vào thế cuộc bạn. bởi vậy tình ái mới là song phương, mới là 2 chiều, mới cần phải dám yêu dám chịu.
    Ngày hôm nay, tôi vẫn ôm ấp trong mình một nỗi buồn chưa nguôi về tình cũ. Người chỉ vừa mới rời đi, và giọt nước mắt trên mi tôi còn chưa ráo. Tôi cũng biết mình sắp trải qua các ngày tồi tệ nhất, ám muội nhất, tuyệt vọng nhất. khi mà bên cạnh tôi không còn sự đi cùng thân thuộc.
    Nhưng phần lớn cũng sẽ đi vào một vòng lặp, và chúng ta không thể mãi đứng yên 1 chỗ mà đề nghị tiến lên phía trước. Chỉ sở hữu điều, mọi thứ đều là nhờ cậy vào thời kì trôi. thời gian sẽ là thứ lá thuốc thần kỳ để đắp lên vết thương, giúp vết thương lành da, mờ sẹo.
    Còn hiện nay, đừng quá câu chấp. Đừng quá dằn vặt bản thân. Cũng đừng mua phương pháp để níu kéo dĩ vãng hay chọn sống 1 cuộc thế bi lụy. Người đấy đã từng là cả 1 bầu trời rất rộng và rất xanh, nhưng lúc người ấy rời đi, người đó đã phát triển thành bầu trời của người khác. Thứ gì không là của mình, cố cưỡng cầu là điều chẳng thể.
    Quên một người đã từng là bầu trời của mình cố nhiên là chuyện cạnh tranh nhất. Nhưng cạnh tranh chứ ko sở hữu nghĩa làkhông-thể-nào.

    0 nhận xét

  • Copyright © - Nisekoi - All Right Reserved

    Viêm Tiền Liệt Tuyến Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan